Sila

Natatandaan pa ba ninyo si Ingrid? Gusto mo bang malaman kung ano na ang kanyang ginagawa? Nagkabalikan kaya sila ni Gage?

Kumusta na rin kaya iyong babaeng nakita ko minsan habang ako ay nakasakay ng bus? May asawa na kaya siya?

Naipakilala ko na si Casey. Kilala na rin ninyo si Sister Cesa, pati na si Pepe.

Sa darating na araw, ipapakilala ko sa inyo si Chito. Isasama ko na rin si Samantha. Ano kaya ang kaugnayan nila sa aking buhay? Bawa’t isa ba sa kanila ay may makabuluhang role na gagampanan sa aking buhay? Sino ang tunay na nagmamay-ari sa aking puso? Sino ang nagpapakulo sa aking puson? Sino ang lagi kong naiisip na makasama kahit isang gabi lamang? May namumukod-tanging gusto kong matikman ang halik. Mayroon ding gusto kong makasama sa Maldives. At mayroong gusto kong magsabi ng I love you sa akin.

Leave a Reply

