Hindi Lang Si Bob Ong Ang Emo

(This is a text message that a friend of mine sent to me.)

“Huwag kang mag-inarte kapag wala ka nang makain.” – Bago Ong

“Huwag mo akong madaliin. Alam mo namang ganito ako.” – Pag Ong

“‘Di porke’t nabali ang isa ay babaliin mo na rin ang kabila.” – Tak Ong

“Hindi lahat ng gulay ay kulay berde.” – Tal Ong

“Umulan man o umaraw, ako’y lagi mong masisilungan.” – Bub Ong

“Wala na yatang lunas sa akin.” – Bulut Ong

“Bakit wala ako sa Bahay Kubo? Gulay din naman ako.” – Kangk Ong

“Balang araw, sa akin ka rin mahihimlay.” – Kaba Ong

Leave a Reply

