Mga Bagay-Bagay Na Aking Natutunan at Nalaman

1. Ang cabbage pala ay pwedeng maging dahilan ng goiter.

2. Ang sasakyang may tatak na For Official Use Only ay pwede rin palang gamitin ng dyanitor at ng iba pang mababang kawani ng isang opisina. Akala ko kasi noon, pang-opisyal lang talaga. Kaya naman noong hindi ko pa alam, bawa’t sasakyan na may ganitong tatak ay tinitingnan ko para makita kung sino ang sakay nito. At alam mo ba kung kelan ko nalamang pwedeng sumakay ang dyanitor sa ganitong mga sasakyan? Hmmm (huwag kang tumawa haha) pagka-graduate ko sa college.

3. Pwede palang mag-download ng movies, songs, e-books, at mga scandal sa Internet.

4. Flexible pala ako. Kaya kong paabutin ang aking baba sa sahig habang nakaupo at nakabukaka.

5. Hindi ako pwedeng maglaro ng Counter-Strike at iba pang kauri nito kasi nahihilo ako after two minutes.

6. Ang kape pala ay panlaban sa sakit ng ulo. Kaya naman to the max ang pag-inom ko ng kape pag nasa office ako.

7. Kapag nangangati ang lalamunan at nakakahiyang umubo, pwedeng sundutin ng daliri ang loob ng tenga (kung saan ang kayang abutin) para mawala ang pangangati.

8. Ang call center ang isa sa mga pinakamalamig na lugar sa mundo, yung tipong kahit lobby ay kailangan mo ng 3-layer jacket.

9. Masarap palang mag-boxers lalo na kapag mainit ang panahon.

10. Mahal ko pala siya.

11. Kapag may Part 2 na karugtong ng pamagat ng isang palabas sa telebisyon, hindi ito nangangahulugang mas mahaba ang oras na ieere nito kaysa sa karaniwang haba nito. (Dati kasi, akala ko mas mahaba ang Part 2. Halimbawa, kung karaniwan ay 30 minutes yung palabas, nagiging 1 hour o isang oras ito kapag may nakalagay na Part 2.)

Leave a Reply

